Popular Posts

Saturday, April 16, 2011

ใครสนใจทำธุรกิจส่งออกบ้างครับ.. มาแชร์กัน.. ใครสนใจทำธุรกิจส่งออกบ้างครับ.. มาแชร์กัน..

ผมเป็นมนุษย์เงินเดือนคนหนึ่ง.. ที่ทำงานรับเงินสิ้นเดือนทุกเดือน..


แต่สองสามปีที่ผ่านมา.. ผมมีแผนสองคือ ได้ลองทำธุรกิจเล็กๆ เอาไว้.. (หุ้นกับเพือนอีกสองคน) และกำลังวางแผนที่จะทำส่งออกครับ.. รายละเอียดที่นี่เลยครับ.. www.bio-gentech.com

เพื่อนผมมันเป็นวิศวกรโรงงาน.. และถูกเลย์ออฟ.. มารับช่วงต่อจากพ่อ..

พ่อเพื่อนทำธุรกิจส่งออก.. ไม่มีโรงงานเป็นของตัวเอง.. เป็นนายหน้า.. เงินดีกว่าที่ทำงานหลายเท่า..

ที่น่าอิจฉาคือทำงานอยู่กับบ้านครับ.. อยู่กับครอบครัว อยู่กับพ่อแม่.. (อันนี้เป็นความฝันของผมเรย..ย..) ออกไปติดต่องานเดือนนึงไม่กี่วัน..

สำหรับผมเวลาที่อยู่กับครอบครัวนี่มันสุดๆ เลยครับ.. ผมว่ามันสำคัญกว่าเงินเสียอีก..

เข้าเรื่องครับ.. ถ้าเราจะเริ่มทำธุรกิจส่งออก (นายหน้า) เพื่อนๆ มีข้อแนะนำยังไงบ้างครับ.. ใครมี ปสก.แชร์กันได้นะครับ..

ยินดีรับฟังทุกคำแนะนำครับ..

...


รวยด้วยทองกับนายแว่นธรรมดา คลิ๊กเลย!!

ธุรกิจกระเป๋าผ้าทำมือ คลิ๊กที่นี่!!

การลงทุนคืออะไร คลิ๊กเลย!!

เริ่มต้นการลงทุนกับนายแว่นธรรมดา คลิ๊ก!!

1 comment:

  1. สนใจคะ สินค้าอะไรคะ

    ReplyDelete

Green Generation Green Pluss