Popular Posts

Sunday, April 17, 2011

ถ้าเรามีทุนต้องการร่วมทุนกับธุรกิจ SME ที่มีความสามารถแต่ขาดสภาพคล่องได้ที่ไหน

พูดง่าย ๆ ก็คือมีผู้ประกอบธุรกิจ SME ที่มีไอเดีย ดี ๆ มีความเป็นไปได้สูง มีผลกำไรแน่นอน และมีความสามารถในการบริหาร จัดการ แต่ขาดเงินทุน แต่ผมต้องการไปเป็นหุ้นส่วนโดยการออกทุนแล้วแบ่งผลกำไรกันแบบนี้


1. ไม่ทราบว่าจะหาแหล่งลงทุนกับบุคคลเหล่านี้ได้ที่ไหนบ้างครับ
2. แล้วในการร่วมหุ้นจะมั้นใจเรื่องความปลอดภัยได้อย่างไร
3. มีหน่อยงานที่เป็นสือกลางให้ผู้ลงทุน กับ ผู้ประกอปการใด้เจอกันไหม

ปล. ยอมรับความเสี่ยงได้ แต่ไม่ทราบแหล่งที่มาของผู้ประกอบการขาดสภาพคล่องครับ

จากคุณ : MR.rank

มีเงิน และจะเอาไปลงทุนกับใครซักคนก็ได้ โดยไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า ไม่รู้นิสัยใจคอ ไม่รู้ความสามารถ ไม่รู้ว่าเขาจะโกงหรือเปล่า ไม่รู้จะหาSMEที่ไหน ไม่รู้อะไรเลย...


รู้แค่ว่า มีเงิน และอยากจะลงทุน

(เดาว่า จขกท. คงอยากจะเอาเงินไปลงทุน และตัวเองก็นั่งกระดิกนิ้วรอผลกำไร)

ผมว่าคุณน่ะ เอาเงินไปเล่นหุ้นซะยังจะดีกว่าเลย

หรือไม่ก็ ปล่อยเงินกู้ให้ SME ยังจะดีซะกว่า

หรือถ้า จขกท. มีฝีมือการบริหารจัดการ บ้างล่ะก็

แนะนำว่า ให้เดินไปตาม อาชีวะ,มหาลัยเทคโนโลยี่ ต่างๆเลย

เข้าไปคุยกับ คณะอาจารย์เลย ว่า "อยากจะมาหาสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ จะซื้อลิขสิทธิ์ เอาไปผลิตและทำการตลาด"

คุณรู้ไหม เด็กไทยเราเนี่ย มีสิ่งประดิษฐ์เจ๋งๆที่คุณอาจจะคาดไม่ถึงเลยก็ได้

ลองไปหาดูสิ แล้วเอามาพัฒนาทำธุรกิจ น่าจะดีไม่น้อย

จากคุณ : aumpaump12

ที่ต่างประเทศเขามีการร่วมทุนแบบนี้เยอะมากจนเป็นเรื่องปกติ แต่ที่ประเทศไทยยังไม่มีการร่วมทุนแบบนี้เพราะไม่กล้าเสี่ยง+ไม่ไว้ใจ และไม่มี วิธีป้องกันความเสี่ยงอย่างรัดกุม จึงทำให้ต้องไปเสียโอกาสให้กับ ธนาคาร ไปทั้ง ๆ ที่มีผู้ร่วมทุนมากมายที่ไม่มีต้นทุนทางดอกเบี้ย
วิธีการควบคุมตร่าว ๆ นะครับยังไม่ลงลายละเอียด

- เราต้องรู้แผนการดำเนินงานร่วมกับเขาก่อน แล้วจึงตัดสินใจถึงความเป็นไปได้ทางธุรกิจ เรื่องการแยกตัวการโกง ยักยอก อันนี้เราต้องทำสัญญาให้รัดกุม ส่วนถ้าเราลงทุนและเขาลงแรงก็แปลว่าเขาก็ต้องเสียแรงเสียเวลาดังนั้นถ้าเขาจะไม่ทุ่มเทแรงกายแรงใจก็ถือว่าเราดูแผนการดำเนินการผิด (ยอมรับความเสี่ยงอยู่แล้ว) แต่เขาจะทำอย่างนั้นไปเพิื่ออะไรก็ต้องดูที่เหตุผลอีกที และเมื่อผมไม่ได้เชี่ยวชาญธุรกิจจะบริหารงานได้อย่างไร ? อันนี้ก็ต้องมีการคล้าย ๆ ประชุมผู้ถือหุ้นหากมีนโยบายสำคัญ ๆ ต้องเอาข้อมูลมาแชร์กันแล้วโหวตตัดสินใจดูอีกที

เป็นเรื่องที่น่าแปลกตรงที่ว่า ทีเวลาเราเอาเงินเราไปซื้อหุ้นที่ ตลท. โดยบางทีแทบไม่รู้จักผู้บริหาร ธุรกิจเป็นอย่างไรก็ไม่รู้จักด้วยซ้ำเรายังกล้า แต่การลงทุนร่วมกับผู้ประกาบการ sme ที่ขาดสภาพคล่องแต่มีแน้วโน้มผลกำไรเห็น ๆ ยังไงเราก็ต้องเข้ารู้ลายละเอียดทาง ธุรกิจ อยู่แล้วทำไมผมจะไม่กล้ายิงท่ามีแหล่งให้นายทุน กับ ผู้ประกอบการได้เจอกันหลากหลายผมยิ่งได้เลือกกิจการที่ผมรู้จัก ถนัด และมองออก

ปล. ความเสี่ยงนะมีแน่ไม่ต้องห่วงครับ แต่เชื่อเถอะครับว่า ความเสี่ยงจะผันแปลโดยตรงกับผลกำไร ...






57 comments:

  1. อยากติดต่อ MR.rank ได้ยังไง ติดต่อกลับที่ mungsukjai@hotmail.com
    ขอบพระคุณอย่างสูง

    ReplyDelete
  2. ผมมีธุรกิจเว็บไซต์แบบ Social Media ที่มีความเป็นไปได้ในการเติบโตสูงมากๆ แต่ยังขาดเงินทุนเพื่อต่อยอดธุรกิจในเรื่องของทีมงานน่ะครับ นักลงทุนท่านใดสนใจอยากคุยรายละเอียด ติดต่อกลับหาผมได้เลยครับ ผมพร้อมนำเสนอธุรกิจครับ (ถ้าคุณเล่นเฟซบุค ผมมั่นใจว่าโปรเจคของผมโตได้ในลักษณะเดียวกัน แต่สร้างความมั่นใจด้านผลกำไรได้มากกว่าเฟซบุคแน่นอน) ติดต่อกลับ 082-3346901 , mr.kittiphun@gmail.com กิตติพันธ์ เอกปัชชา(แซ็ก) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอเรีย วัน จำกัด

    ReplyDelete
  3. ผมเป็นผู้ประกอบการโรงงานแห่งหนึ่ง ผมมีไอเดียธุรกิจใหม่ๆและอยากได้แนวร่วมที่สามารถทำให้เป็นจริงได้ครับ ด้วยความที่เคยเป็นcreativeมาก่อน 10ปีที่ผ่านมาผมสะสมไอเดียแปลกๆไว้มากมาย(คือผมเป็นคนที่คิดอะไรนอกกรอบครับ) ส่วนใหญ่จะเป็นสิ่งที่ไม่ใช้เงินทุนมากมายแต่ผลกำไรมากอาจเพราะ10ปีก่อนไม่ค่อยจะมีสตางค์มากนักครับ แต่ไอเดียทั้งหมดจะไม่ซ้ำใครในโลกแน่นอนครับ ผ่านมา10ปีผมว่าจะลองทำดูแต่ก็ไม่มีเวลาซักทีมัวแต่วุ่นๆกับกิจการในโรงงานที่นับวันจะโตวันโตคืน ผมออกไปทางศิลปินนิดนึงครับ ผมมีไอเดีย ผมมีทุน ผมอยากได้ที่ปรึกษาที่ดี ผมอยากได้คนที่สามารถทำและผลักดันให้เป็นจริงขึ้นมาได้ครับ จริงๆผมก็แค่อยากมั่นใจว่าสิ่งที่ผมคิด..ทำได้จริงๆ หากว่าคุณเป็นคนที่คิดว่ารู้ดีเรื่องตามหัวข้อด่านล่าง ไฟแรงแต่ไม่มีทุนมาก ชอบความคิดสร้างสรรค์ ลองเมลล์มาคุยกันครับ หัวข้อ1. งานศพ หัวข้อ2. Magazineแจกฟรี หัวข้อที่3. อาหารรถเข็น e-mail ผมครับ charat_v@hotmail.com

    ReplyDelete
  4. @Charat_V
    ดิฉันเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงคะ ตอนนี้อายุ27เปิดบริษัทของตัวเอง ทำเกี่ยวกับสื่ออนไลน์ โดยเฉพราะเว็บไซต์งานไอเดีย สร้างสรรค์ มองเห็นแนวทางธุรกิจของคุณ และพร้อมจะเป็นแนวร่วม ขับเคลื่อนไปพร้อมกับคนที่มีแนวคิดเช่นคุณคะ
    free magazine ชั้นชอบอ่านมันคะ ถ้าคุณไม่มั่นใจในตัวฉัน เมลลล์มานะคะ kawinda3@hotmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. งานไอเดียแบบไหนครับลองโทรมาคุยกันครับ
      0930071287

      Delete
  5. ผมมีโครงการรถบรรทุกสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิหรือรถห้องเย็น และรถดัดแปลง เฉพาะกิจต่างๆ ประสบการณ์ 20 ปี ติดต่อสินค้าหรือชิ้นส่วนจากต่างประเทศ มาประกอบทำกำไรได้แน่นอน แผนงานชัดเจน บัญชีโปร่งใส อยากร่วมทุน คุยกันได้ครับ
    thititruck@gmail.com

    ReplyDelete
  6. ผมมีบริษัทรับเหมาก่อสร้างและmaintanaceงาน ขนาดเล็กยังไม่กล้ารับงานใหญ่ๆเพราะเงินทุนน้อย ต้องการคนมีความสามารถร่วมลงทุน 0847221326

    ReplyDelete
  7. ผมมีสินค้า NEW INNOVATION เกี่ยวกับ ตัวล็อคมอเตอร์ไซค์ แบบสวมแฮนด์ คับ จดสิทธิบัตร หัวคิดทางปัญญาแล้ว อนาคตตั้งใจจะทำส่งออกนอก ตัวล้อกที่ผมจะทำ มีทั้งระบบล้อก ระบบเสียง ระบบไฟ และรวมไปถึงระบบกล้องวงจรปิด ในตัวเดียวกัน รูปลักษ์ดีไซน์ ทันสมัย เก๋ไก๋ เฉพาะตัว มีปลอกหุ้ม และอุปกรณ์เสริม แยกขายต่างหาก ช่วงปีใหม่นี้ น่าจะเปนไอเดียเปิดตัวที่ดีและเปน ของขวัญ คอลเลคชั่น สำหรับเทศกาลปีใหม่นี้ สนใจติดต่อ jjangshow69@hotmail.com เบอโท 0870955156 (คุณไจ๋)

    ReplyDelete
  8. ผมมีธุรกิจเกี่ยวกับฝาน้ำดื่มที่ได้จดอนุสิทธิบัตรแล้วและจะเป็นธุรกิจน้ำดื่มรายแรกของประเทศซึ่งยังไม่เคยมีวางขายในประเทศ สนใจร่วมลงทุนขอรายระเอียดที่ผมโดยตรง 0922207228 ปล.ผมขอข้อเานอดีๆมาคุยกันธุรกิจผมเป็นของแปลกใหม่ต้องการผู้ร่วมลงทุนจริงๆครับ

    ReplyDelete
  9. ผมกำลังเริ่มกิจการน้ำสมุนไพรพร้อมดื่มทำโรงงานเสร็จแล้วขอใบอนุญาติสถานที่ประกอบการแล้วผลิตภัณฑ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจครับและสามารถพัฒนาไปได้อีกมีแนวคิดง่ายๆแต่ต้องทุ่มเทการเอาใจใส่เพื่อลูกค้าสักหน่อยต้องการหาช่องทางจัดจำหน่ายหรือต้องการลงทุนด้วยกันคิดด้วยกันได้มาช่วยขยายตลาดเนื่องจากทำมาคนเดียวตลอดครับลงทุนไปจนหมด(เนื่องจากต้องปรับปรุงสถานที่เพื่อขอ อย. หมดไปล้านกว่าครับเลยขาดสภาพคล่อง) หรือใครมีธุระกิจที่จะร่วมมือกันขยายช่องทางการตลาดติดต่อคุยรายละเอียดกันได้ครับ 0873201628 ธนกฤตครับ

    ReplyDelete
  10. เปิดธุรกิจ ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่อง cnc ต้องการขยายกิจการ
    0818037250

    ReplyDelete
  11. ดีครับ ธุรกิจ เกี่ยวกับ เส้นใยธรรมชาติ ผ้าทอ จากเส้นใยธรรมชาติ มีตลาดรองรับ และลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ผมทำงานด้านนี้มา7-8 ปีแล้ว ลงทุนเองแต่ไม่มีเงินพอต่อยอดให้มันเติบโตกว่าที่เป็นอยู่ ไม่รู้ว่าคุยกับคนจริงอ๊ะป่าวหรือแค่มาโม้เล่นๆ

    ReplyDelete
  12. อันนี้สนใจมั๊ย คัฟ สนใจโทรมาคุยกัน อยากขยายสายงานอยุ่คัฟ.....เข้าชมสินค้าที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/souvenir.thailand.hatthaporn

    ReplyDelete
  13. มีทำเลดีค่ะ อาคารพาณิชญ์ 2 คูหาติด BTS สะพานควาย แบ่งเป็นร้าน 20 บาท และเครื่องเขียน ขายดีมีลูกค้าประจะ ต้องการแบ่งหน้าร้านให้ทำเป็นร้านกาแฟ หรือขายของกินแบบพร้อมกิน ตกแต่งเพ่ิมเองแบ่งพื้นที่ไว้เรียบร้อยแล้วไม่อยากทำเองใครสนใจติดต่อได้ค่่ะ 086-392-4712 สำหรับผู้ที่ยังไม่พร้อมลงทุน แต่ต้องการลองขายสินค้า เรามีข้อเสนอ สมัครเป็นสมาชิกแบบร่วมทุน ร้านยี่สิบบาท หุ้นละ 10,000.- เพื่อซื้อสินค้าเข้าร้าน โดยมีเงื่อนไขจะได้รับส่วนแบ่งจากการขายอย่างแน่นอน 10% โดยจะได้รับส่วนแบ่งทุกสิ้นเดือน

    ReplyDelete
  14. ลองติดต่อทีมงานของเราดูนะครับ Unigin Ventures (www.uniginventures.com) เราคือ Venture Capital ที่ให้เงินทุนกับผู้ประกอบการเริ่มต้น SME / Startup

    ReplyDelete
  15. ผมมีบริษัทอยู่แล้ว กำลังทำproduct ใหม่เกี่ยวกับพลังงานทดแทน เป็นเครื่องที่เปลี่ยนพลังงานความร้อนที่ปล่อยทิ้งอยู่แล้วกลับมาเป็นพลังงานไฟฟ้า มีตลาดชัดเจนรายละเอียดมีอยู่ในแผนธุรกิจครับ ลักษณะการร่วมหุ้นขายหุ้น 60-70%ครับบริษัทจดทะเบียนธุรกิจปี52ครับ สำหรับproductใหม่ไม่มีผู้ผลิตในไทยครับเราเป็นบริษัทแรกเครื่องต้นแบบเสร็จแล้วioครับสนใจมาดูได้ที่บริษัทครับ ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่sintawacheewa@gmail.com

    ReplyDelete
  16. ผมมีบริษัทผลิตขิ้นส่วนอุตสาหกรรม ให้กลุ่ม electronic, automotive, printing และ packaging งานมีลูกค้าที่แน่นอน ตลาดขยายตัวตลอด คู่แข่ง ที่ทำงานเหมือนกัน ไม่ได้มีเยอะมากส่วนใหญ่เป็นบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ที่ขาดความยืดหนุ่น และต้องการขายแต่เจ้าใหญ่. เราเป็นเจ้าเล็กที่มีความชำนาญ ยืดหยุ่น และมีคอนเน็คชั่นในอุตสาหกรรมเป็นอย่างดี และพร้อมจะเป็น easy supplier to work with กับทุกลูกค้า...ต้องการผู้ร่วมทุน เนื่องจาก ขาดการบริหารทางด้านบัญชีที่ดี ใช้การขายนำบัญชี ทำให้เกิดหนี้สินจาก stock ของวัตถุดิบ, เครดิตเทอมขายที่ยาวกว่าซื้อ, ดอกเบี้ยเงินกู้ที่ขาดการจัดระเบียบทางบัญชีที่ดี เรายินดีเปิดข้อมูลทุกอย่างแบบโปร่งใส สำหรับผู้สนใจร่วมทุน แล้วก้าวใหม่ด้วยความระมัดระวัง อย่างยุติธรรม นี่คือเรื่องจริงที่เป็นความผิดพลาดของเราเอง หากสนใจทราบรายละเอียดของธุรกิจ และสนใจสร้างความมั่นคงในธุรกิจนี้ด้วนกัน รบกวนติดต่อได้ที่ Line ID: june6501

    ReplyDelete
  17. ผมไม่มีเงินทุนผลิตสินค้า กู้แบงค์ไม่ได้เพราะไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน
    หากสนใจสิ่งประดิษฐ์ 5 ชิ้นของผม มาร่วมทุนร่วมทีมกันได้ครับ
    หรือช่วยแนะนำก็ได้ครับ ติดต่อทางเฟสบุ๊คครับ
    https://www.facebook.com/sandal.mine

    ทุกสิ่งประดิษฐ์ทำได้ทุกวิธีตามตกลง ทั้งขายขาด หรือแบ่ง % หุ้น หรือจ้างโรงงานผลิต http://pantip.com/topic/34059151 ลิงค์กระทู้ของผมครับ

    ReplyDelete
  18. เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นคู่ค้าภาครัฐ รับงานอาคารเป็นหลัก หน่วยงานที่รับคือสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เงินชัวร์กว่ารับงานเอกชน บริษัทเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ ปี 2550 โดยปีงบประมาณ 2559 ประมูลงานอาคารได้แล้ว 3 หลัง อาคารแบบ สปช.105/29 (ประสบการณ์เคยสร้างมาแล้ว 4 หลัง) ต้องการหาผู้ร่วมลงทุนเพื่อรักษาสภาพคล่องขณะอยู่ในระยะเวลาของสัญญา ติดต่อกลับ 081-9835893 younggenerationy@gmail.com

    ReplyDelete
  19. หาผู้ร่วมลงทุนในกิจการของบริษัท
    ผลประโยชน์ตอบแทน30-35%ในปีแรกไม่เสี่ยงสูญเงินทุน
    ปีต่อๆไปจะมีผลกำไรถึง400-600% สนใจลงทุนทำธุรกิจด้วยกันติดต่อที่อีเมล์ areeyapattra@gmail.com
    หรือโทรศัพท์ 0958392096 เพื่อติดต่อนัดหมายเข้ามาคุยรายละเอียด

    ReplyDelete
  20. ผมมีธุรกิจจำหน่ายเครื่องสำอางค์และอาหารเสริม แต่ช่วงนี้ขาดเงินทุนที่จะผลิตสินค้าส่งต่างประเทศ ผลประโยชน์ตอบแทน 25% ระยะเวลา 3 เดือน สินค้าผลิตและส่งอเมริกา สินค้าของเราผ่าน FDA อเมริกาเรียบร้อย สนใจร่วมลงทุนติดต่อ 098-5622369 เพื่อติดต่อนัดคุยรายละเอียด

    ReplyDelete
  21. หาผู้ร่วมลงทุนในกิจการของบริษัท
    ผลประโยชน์ตอบแทน30-35%ในปีแรกไม่เสี่ยงสูญเงินทุน
    ปีต่อๆไปจะมีผลกำไรถึง400-600% สนใจลงทุนทำธุรกิจด้วยกันติดต่อที่อีเมล์ areeyapattra@gmail.com
    หรือโทรศัพท์ 0958392096 เพื่อติดต่อนัดหมายเข้ามาคุยรายละเอียด

    ReplyDelete
  22. บริษัทเรา ก็เคยได้คุยเรื่องร่วมทุน กับ unigin โดยผ่านทาง SME bank หลังสัมภาษณ์ กันเสร็จ ก็เงียบไปเลย ไม่แจ้งผล บวกลบอย่างไร สงสัย เราคงไม่ผ่าน เป็นธุรกิจผลิตเครื้องจักรอัตโนมัติ ทดแทนแรงงานคน โทษตัวเอง ว่าคงทำแผนธุรกิจไม่ดี ทั้งที่ได้การส่งเสริมจาก BOIด้วย (pnkreis@gmail.com)

    ReplyDelete
  23. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  24. รับปรึกษาไอเดียธุรกิจ ให้ ผู้ที่อยากจะลงทุน
    ติดต่อ taforlove999@hotmail.com

    ReplyDelete
  25. มีโครงการจะทำธุรกิจ แต่ขาดเงินลงทุน สนใจร่วมลงทุน
    ติดต่อ taforlove999@hotmail.com

    ReplyDelete
  26. มีโครงการจะทำธุรกิจ แต่ขาดเงินลงทุน สนใจร่วมลงทุน
    ติดต่อ taforlove999@hotmail.com

    ReplyDelete
  27. ผมมีโครงการธุรกิจพลังงานทดแทนที่สามารถตอบโจทย์การประหยัดพลังงานได้จริง ต้องการผู้ร่วมลงทุน
    contact :0923910678 k. Thanathip

    ReplyDelete
  28. หาผู้ร่วมลงทุนในกิจการของบริษัท
    ผลประโยชน์ตอบแทน30-35%ในปีแรกไม่เสี่ยงสูญเงินทุน
    ปีต่อๆไปจะมีผลกำไรถึง400-600% สนใจลงทุนทำธุรกิจด้วยกันติดต่อที่อีเมล์ areeyapattra@gmail.com,line:phongsukmrbida
    หรือโทรศัพท์ 0958392096,0814260571 เพื่อติดต่อนัดหมายเข้ามาคุยรายละเอียด มารวยด้วยกันนะครับ....

    ReplyDelete
  29. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  30. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  31. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  32. เป็นบริษัท ผลิตและจำหน่ายบล็อกคอนกรีตอยู่ปทุมธานี เนื่องจากเปิดตลาดกะลูกค้าเครดิตมากขึ้นทำให้เงินหมุนเวียนค่อนข้างตึง อยากหาผู้ร่วมทุน ยอดขายเดือนละ 1.5-3.0 ล้านต่อเดือน กำไรต่อเดือน 20-40% สนใจติดต่อ naiyana@pnblock.com หรือ โทร. 0863274317

    ReplyDelete
  33. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  34. เป็นบริษัท ผลิตและจำหน่ายบล็อกคอนกรีตอยู่ปทุมธานี เนื่องจากเปิดตลาดกะลูกค้าเครดิตมากขึ้นทำให้เงินหมุนเวียนค่อนข้างตึง อยากหาผู้ร่วมทุน ยอดขายเดือนละ 1.5-3.0 ล้านต่อเดือน กำไรต่อเดือน 20-40% สนใจติดต่อ naiyana@pnblock.com หรือ โทร. 0863274317

    ReplyDelete
  35. สวัสดีค่ะ

    บริษัทเรารับผลิตอาหารส่งภายในและต่างประเทศ เราปลูกวัตถุดิบในไทยเป็นการสร้างงานให้เกษตรกร แปรรูป และจัดจำหน่าย

    เราทำธุรกิจนี้มาสามปีกว่าแล้วค่ะ ตอนนี้ต้องขยายกำลังผลิตและเปิดให้นักลงทุนที่สนใจร่วมลงทุน มีการลงทุนทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว 3เดือน 6เดือน และ 1ปี่คะ มีการปันผลทุกเดือน ที่อัตรา 5% ของเงินลงทุนต่อเดือน สามารถนำกำไรมาเพิ่มเป็นหน่วยลงทุนเพื่อปันผลที่เพิ่มขึ้นได้ค่ะ ผู้ลงทุนสามารถขอทุนคืนได้100% เมื่อหมดสัญญาการลงทุนตามระยะเวลาที่ผู้ลงทุนเลือก

    บริษัทเรามีการจดทะเบียนที่ถูกต้องตรวจสอบได้ สนใจติดต่อมานะคะ 0971796429

    ReplyDelete
  36. ถ้าผมมีทุน ผมจะไล่ซื้อโรงแรมที่ คสช เคลียรแล้วว่าไม่บุกรุก ตามหาดสวยๆ เช่นเกาะหลีเป๊ะ หรือเกาะแถวๆตรัง หรือริมทะเลแถวๆตรัง สูงกว่ากระบี่ไม่ไป เพราะตรังสดกว่า ใหม่กว่า อีก5 ปี โรงแรมที่ถืออยู่ จะพุ่งพรวด ไปอีก

    อีกอย่างโรงแรม Local ทำเลสวยๆ มีเยอะมาก ช่วงนี้ข่าววงในว่า ไล่ขายกันพนลวัน เพราะส่งดอกแบงค์ไม่ไหว

    หากคุณ และสนใจ ผมยินดีเป็นรับเป็นนายหน้า โรงแรมตั้งแต่เกาะลันตาลงมาถึงสตูลครับ
    ID gngclub

    ReplyDelete
  37. เปิดธรุกิจ โฆษณา ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหนึ่งร้อยเปอแต่ตอนนี้ต้องการทุน เพื่อเริ่มโครงการ โครงการเปิดไปแล้ว 1 ที่ ได้ผลตอบรับดีมาก ผมต้องการขยายตลาดเร็ว แต่ขาดเงินทุน รายได้หลักล้าน ต่อเดือนก็ทำได้ แอดมาคุยกัน ไม่เสียหายครับ
    line sheesbox

    ReplyDelete
  38. ดำเนินธุรกิจส่งวัตถุดิบให้โรงแรมมากว่า 5 ปี กำไรเดือนละ 25% 100,000 บ/เดือน ต้องการขยายธุรกิจเพิ่ม โดยหาหุ้นส่วน 2 หุ้นๆ 500,000 แบ่งกำไรทุก 3 เดือน สนใจติดต่อ ID:name_nong 086-3203866

    ReplyDelete
  39. ดำเนินธุรกิจส่งวัตถุดิบให้โรงแรมมากว่า 5 ปี กำไรเดือนละ 25% 100,000 บ/เดือน ต้องการขยายธุรกิจเพิ่ม โดยหาหุ้นส่วน 2 หุ้นๆ 500,000 แบ่งกำไรทุก 3 เดือน สนใจติดต่อ ID:name_nong 086-3203866

    ReplyDelete
  40. ดำเนินธุรกิจส่งวัตถุดิบให้โรงแรมมากว่า 5 ปี กำไรเดือนละ 25% 100,000 บ/เดือน ต้องการขยายธุรกิจเพิ่ม โดยหาหุ้นส่วน 2 หุ้นๆ 500,000 แบ่งกำไรทุก 3 เดือน สนใจติดต่อ ID:name_nong 086-3203866

    ReplyDelete
  41. ผมชอบประดิษฐ์ของเก่าที่เหลือใช้ไอเดียดีๆ
    ผมชอบซ่อมของที่คนเข้าทิ้งให้ใหม่
    ไอเดียในหัวมันมาตลอด อยากสร้างของแปลกใหม่ อยากมีทุนทำธุระกิจครับ 0868501747(เปาโล) lolywor29@hotmail.com

    ReplyDelete
  42. ดิฉันมีที่ดินที่อยากทำบูติคโฮเทล ในเชิงธรรมชาติและวัฒนธรรม จะเป็นเจ้าแรกของอำเภอและของจังหวัดที่ทำ แต่ขาดเงินทุน สนใจติดต่อ 0801908013 id-line : pompam1003

    ReplyDelete
  43. ลงทุนครั้งแรกกำไร 5 ปีกับธุรกิจสัตว์
    ผลกำไรโดยประมาณ
    ลงทุน 100,000 กำไร 70,000 - 120,000 ต่อปี
    สนใจติดต่อ 0624437465 ไลน์ udbag
    ความเสี่ยง 0 %

    ReplyDelete
  44. สวัสดีค่ะ ดิฉัน ภัสพร สิริศรนารา ทำธุรกิจอุตสาหกรรมประเภทผลิต น้ำเห็ดสกัดออร์แกนิก ตรา นารา
    ทำธุรกิจมาเป็นเวลา 5 ปีแล้ว ตอนนี้ขาดสภาพคล่อง เนื่องจากสินค้าเพิ่งเปิดตัวปีนี้ ได้เริ่มเข้าสินค้าตาม modern trade เช่น foodland, lemon farm, golden place, tops supermarket 12 สาขา สินค้ากำลังเป็นที่สนใจของกลุ่มลูกค้ารักสุขภาพ แต่ว่าขายกับทางห้างต้องรอเครดิตถึง 90 วัน ทำให้เราไม่มีกระแสเงินสด ทั้งเอาไปหมุน statement จึงอยากรบกวนคุณ เพื่อให้ธุรกิจของเราดำเนินไปได้ เราทำธุรกิจเพื่อสุขภาพ ช่วยเหลือชุมชนให้มีรายได้ เราทำฟาร์มเห็ดออร์แกนิกขนาดเล็ก เพื่อเป็นวัตถุดิบในการผลิตน้ำเห็ดนารา สินค้าของเราเป็นที่สนใจของต่างชาติ เรากำลังดำเนินการเจรจาเพื่อส่งออก เราจึงอยากคุยว่า หากคุณสามารถปล่อยเงินกู้ได้ 10 ล้านบาท เราจะจ่ายดอกเบี้ยเป็นรายเดือน หรือ จ่ายเป็นเงินปันผล 3-5 ปี หากสนใจร่วมทุนกับเรา 25-30%

    กรุณาติดต่อกลับ
    ภัสพร สิริศรนารา
    081-844-3028

    ReplyDelete
    Replies
    1. ทำไมไม่ลองเข้าโครงการ เงินกู้สำหรับผู้ประกอบการของ สสว.คะ ลองเข้าไปศึกษาดูค่ะ
      http://122.155.197.42/osmep_register/register_check.aspx

      Delete
  45. ติดต่อMr.rank ได้อย่างไร..วิสัยทัศน์ที่เข้าใจSME แบบนี้หาได้ไม่ง่ายเลย เป็นบริษัท SME ที่มีความสามารถทั้งการผลิตอาหาร ขนม และขายเข้าโมเดรินเทรดได้แล้วด้วยคะแต่ขาดสภาพคล่องมากๆตอนนี้คะ..วอนMr.Rank .ติดต่อกลับเพื่อพูดคุยเจรจาทางธุรกิจร่วมทุนคะ..ขอให้ได้ร่วมงานกันคะแล้วจะไม่ทำให้ผิดหวังคุ้มค่าเงินลงทุนคะ..ติดต่อ อัมพร สิงห์ไชย(นก) 0891041918 ขอบพระคุณล่วงหน้าคะ

    ReplyDelete
  46. อยากลงทุนทำธุรกิจและหารายได้เสริม ผมมีร้านอาหารและเครื่องดื่มที่ร้อยเอ็ด และสำหรับผู้ที่สนใจแต่ไม่มีประสบการณ์ไม่ต้องกังวลใจไป โอกาสมาถึงท่านแล้ว
    ผมมีฐานลูกค้า+รายได้ที่แน่นอนไว้รอแล้ว
    ผมมีทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ ผมมีเครื่องไม้เครื่องมือไว้เรียบร้อยแล้ว แบ่งกันตามสัดส่วนที่ลงทุน การันตีไม่เกิน1ปี ทุนคืนได้หมด ทุกบาท ทุกสตางค์ ที่เหลือก็นั่งกินกันยาวๆ
    รายได้ไม่ดีผมไม่กล้า ชวน
    ธุรกิจอยู่ที่ อำเภอเมือง จ ร้อยเอ็ด
    ## ถนนสายนั้นไม่มีร้านแนวนี้แน่นอน โอกาสเห็นๆ
    หักค่าใช้จ่าย ค่าเช่า ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเงินเดือนลูกน้อง
    แบ่งกันแล้ว อย่างเลวร้ายสุดต่อเดือน 2-4หมื่นบาท อย่างเวิร์คๆ_บางช่วงบางเดือนหน้าไฮ) 60,000 - 100,000
    รีบตัดสินใจด่วนนะครับ ผมมีเวลาให้ตัดสินใจถึงวันอาทิตย์นี้ครับ
    โทร 087-8273537 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับ หรือ line:k-machine

    ReplyDelete
  47. Graceful written content on this blog is really useful for everyone same as I got to know. Difficult to locate relevant and useful informative blog as I found this one to get more knowledge but this is really a nice one.ใบอนุญาตโฆษณา

    ReplyDelete
  48. การลงทุนกล้าพันธุ์พร้อมปลูก

    1 ไร่ ใช้ 400 ต้น
    ต้นละ 50 บาท (ราคาเครดิต 30 วัน)

    400 ต้น × 50 บาท = 20,000 บาท/ไร่

    ใช้เงินสดส่วนต่าง 3บาท/ต้น

    การลงทุน 100,000 บาท (5ไร่)

    5 ไร่ = 400×5=2,000 ต้น

    2,000 ต้น × 50 บาท
    = 100,000 บาท/5ไร่

    บริษัท เจ้าสำราญฟาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการทำสัญญากับทางคู่ค้าประเทศจีน ว่าด้วยการปลูกกล้วยหอมคาเวนดิช
    จำนวน 10,000 ไร่ ให้แล้วเสร็จภายในปี 2561 นี้ และ ทางคู่ค้าประเทศจีน ได้มีข้อตกลงการลงทุนร่วมดังนี้

    - เมื่อปลูกแล้วเสร็จครบ 1 เดือน จะทำการชำระในส่วนของกล้าพันธุ์พร้อมปลูก ตามแผนการปลูก
    - ปลูก 2,000 ไร่ แล้วเสร็จ เม.ย.61
    - ปลูก 5,000 ไร่ แล้วเสร็จ พ.ค. 61
    - ปลูก 2,000 ไร่ แล้วเสร็จ มิ.ย. 61
    - ก.ค.61-ธ.ค.61 เดือนละ 200 ไร่


    ลงทุน 100,000 บาท
    ปันผลเดือนละ
    =6,000บาท

    ผลกำไรและการจ่ายปันผล ดังนี้
    โดยการใช้เงินสดจัดซื้อกล้าพันธุ์พร้อมปลูก ได้ในราคา 47 บาท/ต้น
    ดังนั้น จะมีส่วนต่างกำไรอยู่ที่ 3บาท/ต้น

    ดังนั้นการปันผลต่อเดือน/5ไร่
    = 2,000 ต้น × 3บาท
    = 6,000 บาท/5ไร่/เดือน

    สนใจติดต่อ
    Line : @jaosamranfarm

    หมดเขต 20 เมษายน นี้ - อ่านต่อได้ที่ ThaiFranchiseCenter : http://www.thaifranchisecenter.com/forumboard/index.php?topic=58634.0

    ReplyDelete
  49. หาผู้ร่วมลงทุนธุรกิจอุตสาหกรรมปุ๋ย โดยบริษัท รุ่งอรุณทรงผล จำกัด
    บริษัท รุ่งอรุณทรงผล จำกัด เป็นบริษัทฯอุตสาหกรรมขนาดกลาง โดยมีความต้องการผู้สนใจในการระดมทุนในครั้งนี้ โดยมีแผนนโยบายผลักดันบริษัทไปสู่ตลาดหลักทรัพย์ (มหาชน) ในอนาคต ซึ่งมุมมองสำหรับผู้บริหารมีดังนี้

    1. คุณค่าของบริษัทฯ (Values) คือ สิ่งที่สะท้อนถึงบุคลิกภาพซึ่ง ผู้บริหารของบริษัทฯ ได้ประเมินและ
    เห็นพ้องต้องกันว่าเป็นสิ่งที่องค์กรมี หรือควรจะมีก่อนที่จะไปสู่ความมุ่งหวังในอนาคต ทั้งนี้ เพื่อให้สามารถ
    ถ่ายทอดหรือสื่อสาร Value ของบริษัทฯ ไปสู่ระดับล่างได้โดยง่าย และสามารถสร้างวัฒนธรรมขององค์กรให้อยู่ภายใต้กรอบของคุณค่าบริษัทฯ ตลอดจนทำให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับบริษัทฯ (Stakeholder) สามารถรับรู้
    คุณค่าขององค์กรได้ ซึ่งประกอบด้วย
    1.1 เป็นผู้นำด้านต้นทุน (Cost Leadership)
    1.2 การแสวงหากำไร (Profitability)
    1.3 มีภาพลักษณ์ที่ดีต่อชุมชน (Image to Community)
    1.4 มีความน่าเชื่อถือในการประกอบธุรกิจ (Trust)
    1.5 มีความเชี่ยวชาญในตลาดภูมิภาค (Geographic Marketing)

    2. ภารกิจ (Mission) คือ หน้าที่ขององค์กรที่ต้องทำ โดยเป็นไปตามกรอบของคุณค่าบริษัทฯ กล่าวคือ
    เป็นผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมปุ๋ย ซึ่งเน้นผลิตภัณฑ์จากมูลสัตว์ น้ำจุลินทรีย์และแร่ธาตุต่างๆ อย่างครบวงจร และเพื่อให้ได้มาซึ่งความเป็นผู้นำของอุตสาหกรรมดังกล่าว บริษัทฯ จึงมีปรัชญาในการดำเนิน
    ธุรกิจ ดังนี้
    2.1 ดำเนินกิจกรรมทุกกิจกรรมให้ได้มาซึ่งความไว้วางใจจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับบริษัทฯ ทุกกลุ่ม
    2.2 สร้างผลกำไรและเพิ่มพูนคุณค่าแก่ผู้ถือหุ้นภายใต้พื้น ฐานแห่งจรรยาบรรณ
    2.3 มีส่วนร่วมในการตอบแทนชุมชนหรือสังคมที่เกี่ยวข้องกับบริษัทฯ
    2.4 สร้างความสามารถในการแข่งขันทางด้านต้นทุน โดยผ่านการใช้ประโยชน์อย่างมีประสิทธิภาพ
    จากกระบวนการผลิต การบริหารและการพัฒนาบุคลากร
    2.5 แสวงหาโอกาสทางการตลาดตามภูมิศาสตร์ที่เหมาะสมไม่ว่าจะเป็นตลาดระหว่างภูมิภาค หรือ
    ตลาดระหว่างประเทศเพื่อการขยายตลาดในอนาคต

    3. วิสัยทัศน์ (Vision) คือ ตำแหน่งในอนาคตที่บริษัทฯคาดหวังที่จะเป็นในสายตาของลูกค้า พนักงาน
    เจ้าของบริษัทฯ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กล่าวคือ เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมปุ๋ยอย่างครบวงจร โดยการ
    ขยายธุรกิจไปสู่ความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารพืชทางการเกษตร เพื่อรองรับความต้องการทั้งใน
    และต่างประเทศ

    4. นโยบายการบริหารจัดการ (Policies) ในทุกระดับมีดังนี้
    4.1 ให้มีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์โดยรวมแก่บริษัทฯ
    4.2 ยุติธรรม และเป็นธรรมต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholder)
    4.3 โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้
    4.4 ปฏิบัติตามกฎหมาย และให้ความร่วมมือแก่รัฐบาลของประเทศที่ทางบริษัทฯได้ประกอบธุรกรรม

    สนใจร่วมลงทุน/อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม โทร: 0906166702 นายธชาพัฒน์ คูณมี

    ReplyDelete
  50. ลงทุนงานที่แน่นอนเป็นงานๆ เช่นงานประมูล จัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ท่านใดสนใจโทร. 099-0190999

    ReplyDelete
  51. ผมมีโรงงานผลิตเกียวกับเครื่องเสียงต้องการผู้ร่วมลงทุนเรามียี้ห้อสินค้าที่มีคนนิยมมาก หาผู้ร่วมลงทุนกำไรแบ่งกัน ติดต่อ 0950079587 chicagovoicehard@gmail.com

    ReplyDelete
  52. เราคือผู้เชี่ยวชาญทางด้านการผลิตเตียงพับติดผนัง(wallbed)รวมถึงการออกแบบและพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ที่มีนวัตกรรมทางด้านการประหยัดพื้นที่และเพิ่มฟังชั่นการใช้งานเพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภค เราได้เปิดดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2556 ที่ตั้งอยู่ที่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยขายสินค้าของเราในนามแบรนด์ สยามวอเบด(siamwallbed)

    เป้าหมายบริษัท
    เป็นผู้ผลิตและจำหน่าย เตียงพับติดผนังสำเร็จรูป เฟอร์นิเจอร์อื่นๆที่มีนวัตกรรมเฉพาะตัวที่มีเอกลักษ์เป็นของตัวเอง รวมถึงการจำหน่ายชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆให้กับลูกค้า เพื่อพัฒนาก้าวสู่นวัตกรรมที่อยู่อาศัยแห่งการแข่งขันทางการตลาด

    ผลิตภัณฑ์ที่เราผลิตและจำหน่ายแล้ว
    1.เตียงพับติดผนัง(wallbed)รุ่น U-Classy จำนวน 5 ชนิด
    2.เตียงพับติดผนัง(wallbed)รุ่น I-Smart จำนวน 6 ชนิด
    4.เตียงพับติดผนัง(wallbed)รุ่น Standardbed จำนวน 4 ชนิด
    5.เตียงพับติดผนังแบบ 2 ชั้นรุ่น Bunk bed จำนวน 2 ชนิด
    6.เตียงพับที่เป็นโต๊ะทำงาน รุ่น Desk bed จำนวน 1 ชนิด
    7.โต๊ะทำงานสำหรับเตียงพับติดผนัง จำนวน 5 ชนิด
    8.โซฟาสำหรับเตียงพับติดผนัง จำนวน 4 ชนิด
    รวมมีทั้งหมด 27 ชนิด

    กลุ่มลูกค้า
    1. กลุ่มธุรกิจอสังหาทรัพย์ ได้แก่ โครงการคอนโดมิเนี่ยม บ้านจัดสรร อพาร์ทเมนต์ รีสอร์ท คอนโดให้เช่า เกสท์เฮ้าส์ โครงการบ้านผู้สูงอายุ ฯลฯ
    2. กลุ่มบริษัทตกแต่งภายใน ผู้รับเหมา บ้านสำเร็จรูป คลีนิค สนามบิน สถานที่ทำงาน ร้านเฟอร์นิเจอร์ บริษัทเทรดดิ้ง ฯลฯ
    3. กลุ่มประชาชนทั่วไป กลุ่มผู้พิการ ฯลฯ

    จุดแข็งบริษัท
    สามารถออกแบบและพัฒนาชิ้นส่วนและตัวผลิตภัณฑ์ได้ด้วยตัวเองจึงสามารถตอบโจทย์ให้กับทางลูกค้าได้ และสามารถคิดค้นผลิตภัณท์ใหม่ๆได้ตลอดเวลาตามความต้องการของตลาด

    หานายทุนและหุ้นส่วนบริษัท
    เราต้องการหุ้นส่วนเพื่อมาพัฒนาและต่อยอดทางธุรกิจของเรา โดยอาจเป็นบริษัทกลุ่มธุรกิจอสังหาทรัพย์ กลุ่มบริษัทตกแต่งภายใน ผู้รับเหมา ซึ่งจะมีความเข้าใจในการทำธุระกิจนี้อยู่แล้ว หากเป็นธุรกิจอื่น หรือประชาชนทั่วไป ก็ขอให้มีความเข้าใจในการทำธุระกิจระดับหนึ่ง และมีความต้องการหรือรักการทำธุรกิจนี้ครับ


    ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจมาอ่านโพสนี้นะครับ
    ท่านใดสนใจติดต่อ ปัญญา วัชรชัยฐิติ เบอร์โทร/ID line : 0819871417

    *ดูรายละเอียดสินค้าเราเพิ่มเติมได้จาก google โดยพิมพ์ สยามวอร์เบด(siamwallbed)
    https://www.facebook.com/%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%98%E0%B8%B8%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88-%E0%B8%AA%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%94-siamwallbed-661842700940303/?notify_field=website&modal=profile_completion

    ReplyDelete
  53. ฉันชื่อเทเรซ่าโอลิเวอร์ แต่ฉันอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาไม่กี่เดือนที่ผ่านมาฉันอยู่ในภาวะตึงเครียดทางการเงินและเนื่องจากความสิ้นคิดของฉันฉันถูก scammed โดยผู้ให้กู้ออนไลน์หลาย และเนื่องจากอาชีพของฉันเนื่องจากฉันเป็นแม่คนเดียวมีลูก 2 คนและทั้งโลกดูเหมือนว่ามันแขวนอยู่บนฉันและฉันบ่นและพูดกับเพื่อนของฉันในโซเชียลมีเดียที่อาศัยอยู่ใน (โปแลนด์) ที่เรียกฉัน ถึงผู้ให้กู้ที่น่าเชื่อถือมาก (Mrs อันโตนีอาโรวัน) จาก (CREDIT-SUISSE) บริการสินเชื่อเธอเป็นพระเจ้าผู้ช่วยให้รอดที่ถูกส่งไปช่วยเหลือครอบครัวของฉันด้วยเงินกู้ 85,000.00 ดอลล่าร์สหรัฐพร้อมดอกเบี้ย 3% โดยไม่ต้องเครียด credit-suisse147@hotmail.com

    ReplyDelete
  54. คุณกำลังมองหาเงินกู้หรือไม่? หรือคุณปฏิเสธการกู้ยืมเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยเหตุผลอย่างน้อยหนึ่งข้อ? คุณมีที่ที่เหมาะสมสำหรับการแก้ปัญหาเงินกู้ของคุณที่นี่ ผู้ให้กู้แอนโธนี Yuliana ให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท และบุคคลในอัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง 1% กรุณาติดต่อเราทางอีเมลวันนี้ผ่าน (anthony.yulianalenders@gmail.com) หมายเลข whatsapp +13234026088

    ReplyDelete
  55. คุณกำลังมองหาเงินกู้หรือไม่? หรือคุณปฏิเสธการกู้ยืมเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยเหตุผลอย่างน้อยหนึ่งข้อ? คุณมีสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการแก้ปัญหาสินเชื่อของคุณที่นี่! ผู้ให้กู้แอนโทนี่ Yuliana ให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท และบุคคลในอัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง 1% กรุณาติดต่อเราทางอีเมลวันนี้ผ่าน (anthony.yulianalenders@gmail.com) หมายเลข whatsapp +13234026088

    ReplyDelete

Green Generation Green Pluss